Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược dự án S Home

1955 Lượt xem

Ngày 17 tháng 5 vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm và Công ty Cổ phần Địa ốc Xây dựng và Đầu tư Sài Gòn (SCTI) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển dự án S HOME. Đây là dự án đất nền tại huyện Củ Chi (TPHCM) do Công ty SCTI làm chủ đầu tư, Công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm là đơn vị phát triển kinh doanh và phân phối độc quyền.

Đến tham dự buổi lễ ký kết gồm có:

– Ban lãnh đạo Công ty SCTI: Ông Đỗ Quang Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Thành Chiến – Phó Tổng Giám đốc.
– Ban lãnh đạo Công ty Đô thị mới Thủ Thiêm: Ông Nguyễn Văn Điềm – Tổng Giám đốc, Ông Phan Hoàng Sa – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh và Bà Bùi Thị Thảo Uyên – Phó Tổng Giám đốc tài chính.
– Ngoài ra, buổi lễ ký kết còn có sự hiện diện của các vị khách quý là Ban lãnh đạo các Công ty đối tác chiến lược, cơ quan Báo chí Truyền thông cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty SCTI và Công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm.

Phát biểu tại biểu lễ, Ông Nguyễn Văn Điềm – Tổng Giám đốc Công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm chia sẻ: “Với dòng sản phẩm S HOME, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một cơ hội đầu tư và an cư hiệu quả tại khu vực Củ chi với những giá trị tiện ích đầy đủ, an ninh và giá trị pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch. Đứng ở cương vị là đơn vị đồng hành cùng SCTI phát triển kinh doanh dự án S HOME, chúng tôi cũng cam kết thực hiện triển khai kinh doanh đảm bảo tiến độ, đảm bảo được kỳ vọng của chủ đầu tư đặt ra. Quan trọng hơn là chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng cơ hội đầu tư và an cư hiệu quả, sinh lời ngay từ giai đoạn đầu tiên.”.

 

Ông Nguyễn Văn Điềm – Tổng Giám đốc Công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm.

Đại diện Công ty SCTI – Ông Đỗ Quang Nam cũng cam kết sẽ đồng hành cùng Đô thị Mới Thủ Thiêm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, chất lượng cao, đặc biệt là đề cao tính minh bạch, an toàn của sản phẩm khi đưa đến cho khách hàng.

S Home (S Home Tây Bắc 1 và S Home Tây Bắc 2) có nguồn vốn đầu tư từ Nhật Bản, thực hiện quy hoạch theo mô hình của Nhật, đảm bảo an ninh 24/24, môi trường sống trong lành, pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh và đảm bảo đầy đủ các tiện ích bao gồm hệ thống siêu thị mini đa dạng các mặt hàng và công viên cây xanh rợp bóng mát ngay trong khu đất. Với vị trí đắc địa liền kề ngay trung tâm huyện Củ Chi, S Home còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích trong khu vực bao gồm các tiện ích về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, giáo dục, việc làm, thương mại… đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống cho cư dân tại đây.

 

Như Tình

Tin mới nhất
Quảng cáo
http://thuthiemnewcity.vn/du-an/can-ho-tara-residence-quan-8-136.html

Tin tức khác

Về đầu trang